Kết quả tìm kiếm cho "Chủ tịch Hãng phim truyện Việt Nam"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 430
Quân khu 4 là địa bàn chiến lược trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, hứng chịu bom đạn ác liệt nhưng cũng là nơi ghi dấu những chiến công vang dội của quân và dân ta. Chính vì thế, không ít bộ phim kinh điển thuộc dòng phim LLVT và chiến tranh cách mạng (LLVT-CTCM) đã chọn nơi đây làm bối cảnh.
Dù trong thời đại nào, việc làm từ thiện vẫn luôn được cộng đồng ủng hộ lan tỏa, không chỉ bởi còn nhiều hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, mà đó còn là nghĩa cử tốt đẹp của dân tộc. Tuy nhiên, có không ít người đã lợi dụng vào từ thiện để biến tướng, trục lợi, thay vì phát huy tinh thần đùm bọc lẫn nhau… khiến chúng ta không khỏi suy ngẫm.
Sáng 9/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group tổ chức ra mắt video âm nhạc "Victory - Bond in Vietnam". MV ghi hình phần trình diễn của nhóm nhạc Bond tại Di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long. Qua sản phẩm âm nhạc đặc biệt này, Báo Nhân Dân mong muốn lan tỏa giá trị lịch sử, văn hóa, vẻ đẹp của đất nước và con người Việt Nam ra thế giới, góp phần quảng bá, thúc đẩy phát triển du lịch.
Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025) là sự kiện lịch sử trọng đại, đánh dấu mốc son chói lọi trong hành trình đấu tranh giành độc lập, tự do và thống nhất Tổ quốc của dân tộc Việt Nam. Để chào mừng sự kiện đặc biệt này, cả nước sẽ diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực và sâu sắc.
Vẫn giữ chủ đề “Việt Nam-Đi để yêu”, nhưng Chương trình kích cầu du lịch năm 2025 do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành có thay đổi để phù hợp với tình hình mới. Đó là hoạt động kích cầu du lịch chú trọng vào việc gia tăng trải nghiệm, lợi ích cho du khách, để khách càng yêu đất nước, con người Việt Nam sau mỗi chuyến đi.
Giáo dục an toàn giao thông (ATGT), văn hóa tham gia giao thông cho trẻ mầm non là nền tảng để trẻ trở thành công dân tuân thủ pháp luật sau này. Việc đa dạng và sáng tạo trong phương pháp tuyên truyền sẽ cung cấp cho trẻ kiến thức và hiểu biết căn bản về một số quy định khi tham gia giao thông. Trong đó, chuyên đề Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” là một trong những hoạt động thiết thực đang triển khai ở một số đơn vị trường học.
Xác định chuyển đổi số là xu thế tất yếu và là nhiệm vụ đặc biệt quan trọng trong lộ trình phát triển, nâng cao chất lượng điều trị, chăm sóc sức khỏe Nhân dân, ngành y tế An Giang đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số vào hoạt động quản lý, khám, chữa bệnh (KCB) một cách toàn diện. Điển hình, là việc triển khai Sổ sức khỏe điện tử qua VNeID đã tạo sự thay đổi tích cực trong các hoạt động của hệ thống y tế từ tỉnh đến cơ sở.
Những năm gần đây, mỗi dịp Tết đến Xuân về, mọi người vẫn nghe đâu đó những câu nói như “Tết bây giờ không vui như xưa”, nên chỉ biết hoài niệm về Tết xưa đầy kỷ niệm. Sống trong thời đại 4.0, tận dụng lợi thế công nghệ mang lại, giới trẻ hiện đại đã khiến Tết cổ truyền trở nên đặc biệt theo cách riêng.
Văn hóa ẩm thực được xem là yếu tố không thể tách rời của du lịch. Ngày nay, ẩm thực được nâng tầm lên thành một nghệ thuật. Giá trị văn hóa ẩm thực được thể hiện trong cách chế biến hay cách ăn uống theo đúng kiểu của người dân địa phương. Nắm bắt lợi thế của ẩm thực trong quảng bá văn hóa, kích cầu du lịch, thu hút du khách, những năm gần đây, nhiều địa phương đã chú trọng để phát triển ưu thế này.
Khách hàng và doanh nghiệp luôn duy trì một mối quan hệ tương hỗ, mang lại lợi ích bền vững cho cả hai bên. Khách hàng là nguồn thu nhập lớn của doanh nghiệp, trong khi doanh nghiệp không ngừng sáng tạo ra những sản phẩm và giải pháp tối ưu nhất để đáp ứng nhu cầu, cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Sự ra đời của trí tuệ nhân tạo (AI) đã mang đến giải pháp đột phá: Trợ lý ảo AI dành riêng cho tổng đài, hỗ trợ tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.
Trước thềm chuyến thăm chính thức Việt Nam của Thủ tướng Chính phủ Liên bang Nga Mikhail Mishustin, phóng viên TTXVN tại Liên bang Nga đã phỏng vấn Thứ trưởng Bộ Phát triển kinh tế Liên bang Nga, Phó Chủ tịch Phân ban Nga trong Uỷ ban liên Chính phủ Việt - Nga về hợp tác kinh tế-thương mại và khoa học-kỹ thuật Vladimir Ilichev về kết quả hợp tác kinh tế, thương mại giữa hai nước trong những năm qua và triển vọng hợp tác trong thời gian tới.
Năm 2024, ngành du lịch (DL) An Giang ghi nhận những thành tựu đáng kể. Các chỉ tiêu về lượng khách, doanh thu đều tăng trưởng vượt bậc so cùng kỳ năm 2023 và đạt mục tiêu đề ra. Công tác quản lý Nhà nước được đẩy mạnh, tạo môi trường kinh doanh thuận lợi cho các doanh nghiệp (DN). Các hoạt động xúc tiến, quảng bá DL cũng đạt hiệu quả cao, góp phần nâng cao hình ảnh DL An Giang.